โปรแกรม VSDC Free Video Editor (โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี)

VSDC Free Video Editor (โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี) : โปรแกรม VSDC Free Video Editor เป็น โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี พัฒนาโดยทีมงานผู้พัฒนาจากประเทศ นิวซีแลนด์ ใช้ในการสร้างวีดีโอทุกรูปแบบ โดยคุณสามารถใส่เอฟเฟค พร้อมทั้งตัดต่อวีดีโอได้อย่างไร้ข้อจำกัดโดย โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ นี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบเครื่อง และหน้าตาผู้ใช้งานก็ใช้งานง่าย ทำให้คุณสามารถสร้างวีดีโอ แปลงไฟล์วีดีโอ หรือตัดต่อวีดีโอ ให้อยู่ในสไตล์ของคุณได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว และที่สำคัญมันแจกฟรีครับ หาได้ยากมากๆ ที่ โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ มาแจกฟรีแบบนี้
          หากพูดถึง ในส่วนของหน้าตาผู้ใช้งาน (User Interface) ของ โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ VSDC Free Video Editor มีเมนูที่โดดเด่น เรียงเป็นหมวดหมู่ ซึ่งจะช่วยให้เราตัดต่อวีดีโอได้ง่ายขึ้น และถ้าไม่ชอบหน้าตา Layout แบบเดิม โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี ก็มีธีมให้เลือกเปลี่ยนได้ถึง 4 รูปแบบด้วยกัน นอกจากนี้โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรียังมีจุดเด่นอีกอย่าง คือ เป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี ที่สามารถสร้างวีดีโอ ตัดต่อวีดีโอ โปรเจคต่างๆ และยังสามารถใช้เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ได้อีกด้วยครับ 

          นับว่าโปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี VSDC Free Video Editor นี้มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย เหมาะสำหรับสร้างโปรเจคในการตัดต่อวีดีโอ คุณสามารถนำเข้ารูปภาพ วีดีโอ หรือไฟล์ออดิโอได้ มากไปกว่านั้นคุณยังกำหนดระยะเวลาความยาวได้อีกด้วยครับ สำหรับอีกหนึ่งฟังก์ชั่นเด็ดของ โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี นี้ก็คือ การแปลงไฟล์วีดีโอ ไปยังนามสกุลต่างๆ เช่น AVI, MPG, MOV, WMV, MKV, RM, SWF และ FLV รวมถึงสามารถตั้งค่าว่าคุณจะนำวีดีโอนี้ไปเล่นบนเครื่องเล่นประเภทไหนได้
          และถ้าคุณกำลังจะสร้างโปรเจคใหญ่ แนะนำว่าให้ปิดโปรแกรมอื่นๆ ในขณะที่คุณกำลังใช้ โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี นี้อยู่ ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดต่อวีดีโอได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะในกรณีที่คุณต้องการแปลงไฟล์วีดีโอนั่นเอง

ข้อมูลจาก ไทยแวร์ดอทคอม

VSDC Free Video Editor (โปรแกรมตัดต่อวีดีโอฟรี)