ยานสำรวจ NASA จับภาพหญิงชุดดำบนดาวอังคาร


เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยร่องรอยการค้นพบสิ่งประหลาดบนดาวอังคาร ซึ่งรายงานว่า ยานคิวริออสซิตี้ ที่เป็นยานสำรวจดาวอังคารจากทาง NASA มีการเผยภาพถ่ายติดสิ่งลึกลับที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับผู้หญิงใส่ชุดสีดำขณะเดินอยู่บนดาวอังคาร ซึ่งเป็นการย้ำว่ามีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่บนดาวแห่งนี้ หรือที่ถูกเรียกกันว่า เป็นโลกสีแดง

จากภาพดังกล่าว มีผู้ที่เชื่อในมนุษย์ต่างดาว ระบุว่า สิ่งมีชีวิตประหลาดลึกลับนี้เป็นผู้หญิงอย่างแน่นอน เนื่องจากเมื่อซูมเข้าไปสังเกตในระยะใกล้แล้ว มองเห็นลักษณะของหน้าอกที่ชัดเจน แถมมีแขนทั้งสองข้างที่มีผิวขาว มีศีรษะและผมยาว ดูเหมือนจริงมาก มีความสูงประมาณ 8-10 เซนติเมตร ไม่น่าจะใช่รูปปั้นของสิ่งมีชีวิต เพราะหากเป็นรูปปั้นที่สร้างขึ้นเมื่อนานมาแล้ว ถึงตอนนี้มันก็คงต้องถูกทำลายลงไปบ้างแล้ว จึงมีโอกาสที่สิ่งประหลาดนี้จะเป็นมนุษย์จริง ๆ

เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจ และต้องการทราบข้อเท็จจริง อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการพิสูจน์หรือยืนยันข้อเท็จจริงใด ๆ จากภาพถ่ายดังกล่าวนี้ ขณะที่หลายต่อหลายคนไม่ได้ตื่นเต้นอะไรนัก เพราะมันน่าจะไม่ใช่อะไรนอกจากหินที่มีรูปร่างคล้ายคนเท่านั้นเอง

ขอบคุณภาพจาก NASA's Curiosity Rover
ขอบข่าวนี้แชร์เลย