Microsoft PowerPoint (App พรีเซนเทชั่น งานนำเสนอ)

Microsoft PowerPoint (App พรีเซนเทชั่น งานนำเสนอ) : โปรแกรมสร้างงานนำเสนอยอดฮิตที่ใช้งานกันแทบทุกธุรกิจ ได้ถูกพัฒนามาสู่สมาร์ทโฟนให้ได้ใช้งานกันอย่างสะดวกสบายแล้ว ซึ่งไม่ต้องกังวลว่าเครื่องมือที่เยอะแยะจะอัดอยู่บนหน้าจอขนาดเล็ก เพราะทาง Microsoft ได้พัฒนาให้โปรแกรม Powerpoint สามารถแสดงผลบนมือถือได้อย่างเหมาะสม โดยไม่ว่าจะสร้างงานบนมือถือหรือ PC การแสดงผลเวลาใช้งานก็สวยงามไม่ต่างกัน ผู้ใช้งานสามารถใส่ภาพ ตาราง แผนภูมิ วีดิโอ ภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ลงไปในงานนำเสนอได้อย่างอิสระ โหลดไปใช้งานกันได้เลยในระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS)

Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอพฯ Microsoft PowerPoint)

 แทรกภาพ ตาราง วีดิโอ อนิเมชั่นต่างๆ ลงในฟรีเซ้นเทชั่นได้อย่างสวยงาม เทมเพลตสวยงามไม่ต่างกับการใช้งานบน PC หรือ Mac ระหว่างการแสดงผลพรีเซ้น สามารถดูโน๊ตที่จดไว้บนมือถือได้
สามารถเลือกดูเมล์แนบกับไฟล์จากคลังออนไลน์ต่างๆ ทั้ง OneDrive, Dropbox, iCloud และอีกมากมาย เปิดไฟล์ที่ทำงานล่าสุดได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นบน PC หรือสมาร์ทโฟน สนับสนุนการพิมพ์งานผ่าน AirPrint


Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://support.office.com/ ได้ทันทีเลย
ข้อมูลจาก ไทยแวร์ดอทคอม