Microsoft Excel (App สเปรดชีต สร้างตารางคิดเลข)

Microsoft Excel (App สเปรดชีต สร้างตารางคิดเลข) : โปรแกรม Excelสเปรดชีตยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างตารางเก็บข้อมูลสถิติต่างๆ รายการที่มีตัวเลขและต้องการคำนวณบน PC ได้พัฒนามาให้ใช้งานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ด้วยเลย์เอาท์ใหม่ให้สามารถจัดการบนจอขนาดเล็กได้ง่ายขึ้น รวมทั้งการทำงานข้ามแพลตฟอร์มอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายแบบฟอร์มระหว่างสมาร์ทโฟนไปยัง PC ไฟล์สเปรดชีตก็ยังให้เลย์เอาท์ที่สวยงามไม่ต่างกัน โดยแอพฯ นี้เป็นแอพฯ ให้บริการฟรี สามารถเชื่อมต่อใช้งานกับ Office 360 ได้ โหลดไปใช้กันได้เลยในระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS)

Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอพฯ Microsoft Excel)
มีฟังก์ชั่นทุกอย่างที่เวอร์ชั่น PC มี ทั้งตาราง ชาร์ท การคำนวณต่างๆ และอีกมากมาย เลย์เอาท์สวยงาม เหมือนสร้างบน PC สามารถเลือกดูเมล์แนบกับไฟล์จากคลังออนไลน์ต่างๆ ทั้ง OneDrive, Dropbox, iCloud และอีกมากมาย เปิดไฟล์ที่ทำงานล่าสุดได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นบน PC หรือสมาร์ทโฟน สนับสนุนการพิมพ์งานทั้งเล่ม Workbook ผ่าน AirPrint

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง


ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://support.office.com/ ได้ทันทีเลย
ข้อมูลจาก ไทยแวร์ดอทคอม