ด่วน!!กรมธนารักษ์ เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ จำนวน 5 อัตรา

กรมธนารักษ์ เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ จำนวน 5 อัตรา สมัครทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 7 - 28 สิงหาคม 2558 ประกาศกรมธนารักษ์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ 1ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1.ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง -ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาบัญชี สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ โดยจะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ในระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. และมีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ในระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว 

2.ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน จำนวน 4 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง -ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา โดยจะต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป ของ ก.พ. และมีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป ของ ก.พ. แล้ว

 การรับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 7 - 28 สิงหาคม 2558 ทางเว็บไซต์ http://www.treasury.go.th/ หัวข้อ "บริการอิเล็กทรอนิกส์ e-service" แบนเนอร์ "รับสมัครงาน" ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ข้อมูลจาก งานราชการดอทคอม
 รายละเอียดเพิ่มเติม -ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ