Facebook Unseen เป็นโปรแกรมแอบอ่านบนเฟชบุ๊กโดยไม่ให้อีกฝ่ายทราบ

สำหรับผู้ที่เล่น Facebook ทั้งหลาย เมื่อเวลาที่เราแชทกันกับอีกคน เราจะเห็นได้ว่าอีกฝ่าย อ่านข้อความที่เราส่งไป โดยการแจ้งจากหน้าเฟฃของเราเลย แต่ตอนนี้เรามีวิธีที่สามารถ แอบอ่านข้อความที่อีกฝ่ายส่งมาให้เราโดยที่ไม่แจ้งว่าอ่านข้อความแล้ว เป็นการแก้ปัญหาอย่างหนึ่งที่เราอ่านแล้วไม่ตอบ ทำให้เพื่อน หรือ แฟนโกรธได้ ดังนั้นเรามีวิธีดีๆ มานำเสนอหลายๆท่านได้ลองใช้กันฟรีๆกันนะค่ะ

1. ใช้แอพ Unseen บน Facebook
โดยไปที่หน้าแอพ Unseen บนเว็บไซต์เพฃบุ๊ก แล้วคลิก Log in ก็จะไม่มีการขึ้นว่า Seen เมื่อเราอ่านข้อความอีกแล้ว เข้าแอพที่นี้
2. ใช้ Extension Chrome Facebook Unseen
คนที่ใช้เว็บบราวเซอร์ Chrome ให้ติดตั้ง Extension ที่ชื่อ Facebook Unseen โดย เมื่อติดตั้งแล้วจากนั้นเวลาที่อ่านข้อความตอนที่เราแชท Facebook กับเพื่อนของเราก็จะไม่ขึ้นคำว่า Unseen ให้อีกฝ่ายเห็นเป็นอันขาด ติดตั้ง Facebook Unseen ตรงนี้














ขอบคุณภาพประกอบจาก Chrome web Store,Unseen
Advertisement