โปรแกรมถอดการติดตั้งโปรแกรม



GeekUninstaller 1.3.2.40 รุ่นล่าสุด เป็นโปรแกรมที่ให้ท่านได้ทดลองใช้งานดูถึงความสามารถของโปรแกรม สำหรับมือใหม่ที่ต้องการลบโปรแกรมที่ไม่ได้ใช้งานออกจากเครื่องของเราด้วยตัวเอง Geek Uninstaller โปรแกรมนี้สามารถติดตั้งและใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงเปิดโปรแกรม ขึ้นมาโปรแกรมนี้จะค้นหาโปรแกรมต่างๆ ที่อยู่ในคอมของเรานั้นออกมาเป็นรายการให้เร
าดู หากเราไม่ใช้งานโปรแกรมไหนแล้วเราก็สามารถเลือกลบโปรแกรมนั้นๆออกไปอย่างง่าย แถมปลอดภัยกว่าการลบแบบปกติเสียด้วย

คุณสมบัติของโปรแกรมนี้มีดังนี้
1.ลบโปรแกรมที่ไม่ใช้งานแล้วออกจากคอมพิวเตอร์เราได้อย่างง่าย
2.ถอนการติดตั้งโปรแกรมแบบหมดจดไม่ทิ้งไฟล์ตกค้างในโปรแกรมที่เป็นขยะในเครื่อง
3.ใช้งานง่ายเหมาะกับมือใหม่หรือผู้ใช้งานทั้งไป
4.ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัยในการถอนการติดตั้ง

ข้อมูลด้านเทคนิคของโปรแกรม
Update  03/1/2014 เวลา 10.00 น.
หมวดหมู่โปรแกรม  โปรแกรมทั่วไป
ประเภท  Freeware
ขนาดไฟล์  2.45 MB
ผู้พัฒนาโปรแกรม  Thomas Koen