โปรแกรมเล่นเว็บไซต์ Opera 25.0.1614.68


Opera 25.0.1614.68 รุ่นล่าสุดนี้ ใช้สำหรับเล่นอินเตอร์เน็ตซึ่งใช้แทนบราว์เซอร์อื่นๆได้อย่างราบรื่นโดยออกแบบมาอย่างเรียบง่ายกับการใช้งาน เข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว Opera เป็นโปรแกรมที่มีหน้าตาที่สวยใช้ได้เลยทีเดียว สำหรับนักท่องเว็บไซต์ ทั้งเร็วแรง ใช้งานได้ดีกว่าเจ้า IE หรือได้อื่นๆหลายๆตัว ถ้าใครอยากลองประสบการณใหม่ๆก็ลองดาวน์โหลดมาติดตั้งกันได้เลย

โปรแกรม Opera บราว์เซอร์หรือโปรแกรมท่องเว็บไซต์นี้น่าสนใจเป็นอย่างมาก เราสามารถปิดกั้นโฆษณาป๊อบอัพ ได้ และการค้นหาข้อมูลฟังค์ชั่นการทำงานที่สูงขึ้น เช่นอีเมล์ และโปรแกรมอ่าน Rss Feed รวมถึง IRC Chat เพราะว่าผู้ใช้งานมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป

โปรแกรมนี้จึงมีการเพิ่มคุณสมบัติเหล่านี้ไว้ในตัวโปรแกรมและสามารถเรียกใช้งานได้เพียงแค่คุณคลิกเท่านั้น

โปรแกรมท่องเว็บ Opera นี้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนทางผู้พัฒนาออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสวยงามขณะใช้งานและรูปแบบของโปรแกรมที่ทันสมัยตลอกเวลา มีการ Update อยู่เสมอและยังเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการท่องอินเตอร์เน็ตในโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งยังเป็นเครื่องมือในการค้นหาข้อมูลต่างๆในอินเตอร์ โปรแกรมนี้ยังมีการป้องกันความปลอดภัยของผู้ใช้งานในเรื่องความเป็นส่วนตัว หรือรหัสผ่านต่างๆก็จะมีระบบป้องกันจากผู้ไม่หวังดีอินเตอร์เน็ต


คุณสมบัติโปรแกรม
1.การประมวณผลของเว็บรวดเร็ว เข้าสุ้เว็บได้อย่างง่ายดาย
2.มีทางลัดในการค้นหาที่ดียิ่งขึ้น สามารถพิมพ์สิ่งที่ต้องการค้นหาที่แถบ URL ได้เลย
3.แสดง Feed RSS เปิดอ่าน Feed หรือ RSS จากเว็บต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอื่นๆอีกหลายความสามารถ

ดาวน์โหลดที่นี้