โปรแกรมเข้าเว็บแรง Mozilla Firefox 33.0.1

Advertisement

Mozilla Firefox 33.0.1 โปรแกรมเล่นเน็ตแรง เร็วเอาไว้เล่นเน็ต เล่น Facebook และอื่นๆอีกมากมาย เป็นเบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นอันดับต้นๆในการท่องเว็บต่างๆ ราบรืน เร็ว พร้อมการป้องกันวามปลอดภัย สำหรับเว็บชั้นนี้เป็นเวอร์ชั้นเต็ม ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพทั้งด้านความเร็ว ความแรง ความปลอดภัย ที่เป็นสุดยอดแห่งเบารว์เซอร์อีกตัวที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ใช้ Firefox อยู่แล้วยิ่งไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในการ Update ให้เป็นเวอร์ชั้นใหม่ และที่สำคัญฟรีคะ

Firefor เป็นโปรแกรมการแสดงผลหน้าเว็บที่ยอดเยี่ยม Mozilla Firefox ขับเคลือนโดยเทคโนโลยียุคใหม่ที่เป็นมาตรฐานของหน้าเว็บปุจจุบันทั้งมีคุณสมบัติหลายๆด้าน โดยทีมพัฒนาตั้งใจให้ได้ใจผู้ใช้งานโดยเฉพาะ

คุณสมบัติโปรแกรม
1.ป้องกันมัลแวร์ จากเหล่าไวรัส มัลแวร์ Adware หนอนอินเตอร์เน็ต สปายแวร์ ซึ่งถ้าใช้โปรแกรมนี้เข้าเว็บ ก็จะมีการแจ้งถึงความปลอดภัยและไม่ปลอดภัยให้เราทราบผ่านหน้าเว็บท่านเลย
2.ป้องกันเว็บไซต์หลอกหลวง หากใช้โปรแกรมนี้ท่องเว็บ จะป้องกันเว็บเลียนแบบต่างได้เป็นอย่างดี เป็นการป้องกันการโจมตีข้อมูลของผู้ใช้งานทางอินเตอร์เน็ต
3.ลบประวัติการเข้าชมเว็บไซต์ของท่านอย่างอัติโนมัติ รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณเองเพื่อป้องกันอันตรายจากผู้ไม่หวังดี เช่น เมื่อเรากรอกรหัสผ่านของ Email ก็จะทำการลบประวัติการเข้าชมโดยอัตโนมัติ
4.ท่านสามารถตัวโหมดความเป็นส่วนตัว ที่มีผู้ใช้งานอื่นๆมาใช้เครื่องต่อจากท่าน ผู้ใช้ท่านอื่นก็ไม่สามารถเข้าใช้งานในโหมดนี้ได้
5.มีปลักอินเสริม ซึ่งถือได้ว่าเป็นบราว์เซอร์ที่มีลูกเล่นเสริมสำหรับโปรแกรมนี้มีลูกเล่นค่อนข้างเยอะ และสามารถเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ทั้งรูปแบบธีม ต่างๆสามารถเปลี่ยนได้และอื่นๆลองไปเล่นได้เลยถึงความทันสมัยของโปรแกรมคะ

ข้อมูลทางเทคนิค
Update  เมือวันที่  27/10/2014
ชื่อโปรแกรม บราวเซอร์ ปลั๊กอิน
ประเภท  Open Source
ขนาดไฟล์  34.8 MB
ผู้พัฒนาระบบ
The Mozilla Organization

ดาวน์โหลดที่นี้