คีย์เวิร์ดทำเงินด้วย Keyword Planner

Keyword Planner คือเครื่องมือย่อยอีกตัวหนึ่งในระบบ Adword ความหมายคือ ถ้าเราต้องการที่จะใช้งานเครื่องมือตัวนี้ คุณจะต้องสมัครเข้าใช้บริการกับ Adword กันก่อน โดยให้เข้าไปที่ Adword แค่สมัครที่ http://adword.google.com แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะเสียเงินโฆษณาไดๆกับ Adword นะคะ เฉยๆก็ได้ ส่วนลงโฆษณาหรือเปล่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

     Keyword Planner นั้นจะมีความสามารถเกี่ยวกับการค้นหาและวิเคราะห์คีย์เวิร์ด มากมายหลายอย่าง แต่ความสามารถของ Keyword planner ที่จะเริ่มทดลองใช้งานกันในที่นี้คือการค้นหาคีย์เวิร์ด ที่มีค่าคลิกสูงๆ ตามหมวดที่เราสนใจนะคะ เราจะนำมาปรับใช้พัฒนาเว็บของเราให้มีเนื่อหาสอดคล้องกับคีย์เวิร์ดนั้นมากที่สุด เพื่อให้ได้ค่าคลิกที่แพงๆ เมื่อมีคนคลิกโฆษณาที่แสดงในเว็บเรานัั้นเองคะ

เรียบเรียงโดย นุกนุกดอทคอม