ประสบการณ์ของการสมัคร Google Adsense

เล่าจากประสบการณ์ที่ได้ทำการสมัคร Google Adsense
การจะทำเงินกับ adsense นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และก็ไม่ใช่ยากอะไรมากมาย แค่เราจะต้องทำตามกฎของ Adsense ให้ผ่าน โดยวิธีการ เขียนบทความที่เป็นไปในทำนองเดียวกับ เช่นถ้าจะเขียนเกี่ยวกับการทำอาหารก็จะต้องเป็นเกี่ยวกับเรื่องอาหาร เครื่อง ปรุง ร้านอาหาร สถานที่แนะนำร้านอาหาร หรือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวก็ต้องเขียน เว็บหรือ บล็อกเกอร์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เช่น ทีเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวภูเขาน้ำตก ทะเล ตั้งแคม หรือแนะนำเส้นทางการท่องเที่ยว  โรงแรง ที่พัก ประมาณนี้ ย้ำว่าต้องเขียนเองเท่านั้นนะค่ะ เพราะ เป็นสิ่งที่ดี สิ่งที่ดีนั้นหมายถึง เป็นสิ่งที่สอดคล้องกับกฎ google นั้นเอง เพราะ google ตรวจเจอว่า บทความนั้นๆ copy มานั้น ก็ถือว่า ผิดกฎนั้นเอง ดีังนั้นอยากให้ผู้ที่สนใจ จะทำเงินเกี่ยวกับการสร้างรายได้ กับการเป็น partner นั้นจะต้องมีความพยายามสักนิดในการเขียน บทความดีที่เป็นประโยชน์ และอยากลืม ในเว็บบล็อกของเราจะต้องมีอย่างน้อยๆสัก 30 บทความขึ้นไป และมีผู้สนใจเข้าเยืียมชมเว็บบล็อกของเราเยอะ ซึ่งจะสร้างเป็นความเชือมั้นให้กับทาง google นั้นเอง
บางคนใช้เวลาในการสมัครหลายครั้งกว่าจะผ่านนั้น นานพอดู ต้องใช้ความพยายามพอตัว แต่ขอแนะนำอยากไปจ้างให้ผู้ที่รับสมัคร adsense ให้เด็ดขาด เพราะจะเสียเงินเปล่า ถ้าเว็บบล็อกของเรามีคุณภาพมากพอ adsense ก็สมัครผ่านไเไม่ยากเลย บางคนต้องลงทุนจดโดเมนเนม เพื่อมาสมัคร ทำให้ต้องเพิ่มค่าใช้จ่าย มากขึ้น
สรุปทั้งหมดได่ดังนี้
1 . ต้องเขียนบทความตัวตนเอง
2. บทความนั้นจะต้องไม่ไป capy มาเด็ดขาด เพราะ ถือว่าผิดกฎ
3. เว็บบล็อกจะต้องมีอายุอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป
4. ต้องกรองข้อมูลเวลาสมัครที่เป็นจริงเท่านั้น ถ้าบังเอิญสมัครผ่าน ก็จะเบิกเงินไม่ได้เด็ดขาด เพราะไม่สามารถข้อมูลได้ภายหลัง และ adsense ใช้บัญชีธนาคารในการจ่ายเงินเท่านั้น ซึ่งชื่อที่ใช้สมัครกับชื่อบัญชีต้องตรงกับนะค่ะ อย่าลืมเด็ดขาด
ขอขอบคุณภาพจาก http://www.kulwantnagi.com
เรียบเรียงโดย
นุกนุกดอทคอม