การจดโดเมนเนมและเช่าเว็บโฮสติ้ง

   
     หากใครจะคิดจะสร้างรายได้กับ google adsense แล้วละก็ จำเป็นจะต้องมีเว็บไซต์ หรือบล็อกเกอร์ ด้วย เพราะเราจะต้องนำโค้ดไปติดไว้ในเว็บของเรา ถ้าไม่มีบล็อกเกอร์หรือเว็บก็คงไม่มีที่ให้ติดโฆษณานะค่ะ แต่สำหรับยูทูบไม่ต้องมีเว็บไซต์ก็สามารถสร้างรายได้จาก Adsense ได้
 

     ในเมื่อเราต้องมีเว็บไซต์ เราจำเป็นต้องจดโดเมนเนมและเช่าเว็บโฮสติ้งด้วย โดเมนเนม จะเป็นเหมือนที่อยู่เว็บไซต์ เช่น www.nuknukdotkom.com ค่ะ และเว็บโฮสติ้งคือ ที่ฝากเก็บข้อมูลของเว็บไซต์เรานั้นแหล่ะค่ะ เมือมีเข้าชมเว็บก็จะดึงข้อมูลจากเว็บโฮสติ้งที่เราไปเช่าไว้มาให้ผู้เข้าชมเว็บดูนั้นเองค่ะ
     สำหรับผู้ที่จะจดโดนเมนเนมก็สามารถ ค้นหาได้จาก google ได้เลยเยอะแยะมากมาย แต่ต้องดูว่าแต่ละเว็บนั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่

เรียบเรียงโดย นุกนุกดอทคอม