วันแม่ปีนี้ พาแม่ไปเที่ยวไหนดี มีแนะนำ

จะถึงวันแม่เข้ามาทุกทีแล้ว ใครที่อยากพาคุณแม่หรือครอบครัวไปเที่ยวนั้น แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้มี สถานที่แนะนำ ตามงบประมาณในกระเป๋าที่เรามีอยู่มาฝากกันค่ะ
งบ 1,000-2,000 บาท
       งบนี้เที่ยวกรุงเทพได้แบบสบายๆเลย เพราะคนส่วนใหญ่มักออกไปเที่ยวต่างจังหวัด จึงทำให้คนในกรุงเทพฯเหลือน้อย จึงทำให้เป็นตัวเหลือที่ดี ที่จะได้พาคุณแม่ไปเดินเที่ยวตามห้างต่างๆ นั่งชมบรรยากาศริมน้ำเจ้าพา หรือจังหวัดใกล้ๆกรุงเทพฯแบบไปเช้าเย็นกลับ
งบ 3,000 - 5,000 บาท
       สำหรับงบประมาณนี้ก็สามารถพาคุณแม่ไปเที่ยวค้างคืนได้เลย ซึ่งไปได้ในจังหวัดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมธรรมชาติที่สวยงาม เช่น จังหวัด ราชบุรี อำเภอ สวนผึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรือจะเป็น จังหวัดชลบุรี เที่ยวหาด บางแสน พัทยา ตามความชอบได้เลย
งบ 10,000 -20,000 บาท
      ถ้าใครลางานได้หลายวัน อาจพาคุณแม่ไปเที่ยวสัก 2-3 วัน ถ้าเป็นในประเทศ อาจพาไปเที่ยวภาคเหนือ หรือ ภาคต่างๆของประเทศ หรือประเทศเพื่อนบ้านที่ใกล้เคียงบ้านเราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายไม่น้อย เพื่อเป็นการส้มผัส บรรยากาศที่ สวยงาม ของทั้งบ้านเรา และ ประเทศเพือนบ้าน
แต่ที่สำคัญ อยากลืมางแผนการเดินทางและ งบประมาณในการเดินทางให้ดี เพื่อที่งบประมาณจะได้ไม่บานปลาย และพาแม่ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข
ช่วงนี้เป็นหน้าฝน เดินทางระมัดระวังด้วยนะค่ะ ขอให้เดินทางโดยปลอดภัยและมีความสุขกับการเที่ยวนะค่ะ