เลขเด็ดอีกแล้ว!! เห็ดเณรน้อย งวดที่แล้วรวยทั้งหมู่บ้าน-เผยจะให้โชค 7 งวด

ให้เลขเด็ดอีก!! เห็ดเณรน้อย งวดที่แล้วรวยทั้งหมู่บ้าน-เผยจะให้โชค 7 งวด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครราชสีมา ภายหลังจากเคยมีการนำเสนอข่าว กรณีที่ชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบเห็ดประหลาด จำนวน 1 ดอก ที่ขึ้นอยู่บริเวณโคนต้นมะขาม ภายในบ้านเลขที่ 63/1 ม.17 บ้านตะบอง ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ของนายประกอบ พุฒนอก อายุ 64 ปี โดยเห็ดดังกล่าว มีลักษณะด้านบนกลมเป็นสีขาว ด้านล่างเป็นสีส้มคล้ายสีจีวรพระสงฆ์ และมีสีส้มเกือบเป็นสีดำอยู่ตรงกลาง ซึ่งชาวบ้านต่างก็ลงความเห็นตรงกันว่า มีลักษณะเหมือนสามเณรห่มจีวร กำลังอุ้มบาตร จึงได้พาจุดธูป ขอโชค ขอลาภ กันอย่างคึกคัก

 

 

 จนกระทั่งมีร่างทรงมาเข้าทรง โดยบอกว่า เป็นดวงวิญญาณของหลวงปู่หริ่ง สุวรรณโชค อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านตะบอง ที่ได้มรณภาพไปแล้วตั้งแต่ปี 2499 หรือเมื่อ 60 ปีที่ผ่านมา จะมาให้โชคกับลูกหลานบ้านตะบอง 7 งวด ซึ่งงวดแรกได้เขียนเลขไว้ที่ถาด 3 ตัว คือ 756 ปรากฏว่างวดวันที่ 1 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา หลายคนได้นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชค และมีคนถูกรางวัลเลขท้าย 57 กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ทุกคนมีความเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง จึงได้นำผ้าแพร 7 สีมาผูกไว้ที่โคนต้นมะขาม พร้อมทั้งขอพรให้หลวงปู่หริ่ง ได้มาให้โชคชาวบ้านอีก 6 งวด

 

 

 ล่าสุดวันที่ 15 ส.ค. ก่อนวันออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวบ้านในพื้นที่บ้านตะบอง และนักเสี่ยงโชค จากพื้นที่ต่างๆ เดินทางนำธูปเทียนมากราบไหว้เห็ดดังกล่าว หรือที่ชาวบ้าน เรียกว่า เห็ดเณรน้อย ที่ผุดออกมากลางลำต้นมะขามขนาดใหญ่ ซึ่งชาวบ้านที่มาเห็นเณรน้อย ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผ่านไปกว่า 2 สัปดาห์ เห็ดยังไม่มีลักษณะที่จะเหี่ยวแห้ง ยังอยู่ในสภาพเดิม เหมือนในครั้งแรกที่พบ ซึ่งเชื่อว่าเห็ดเณรน้อยที่งอกออกมานั้น น่าจะเป็นเห็ดที่มาให้โชคกับชาวบ้านจริงๆ โดยบางคนที่มากราบไหว้ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงตัวเลขที่มองเห็นเป็นตัวเลขต่างๆ นานา ว่างวดนี้เห็ดเณรน้อย ให้เลข 87 , 78 แต่บางรายก็บอก 744 และ 41 , 14

 

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่บรรยากาศโดยรอบนั้นได้เริ่มมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้านำสิ่งของมาวางจำหน่ายให้กับบรรดาเซียนหวยที่มากราบไหว้เห็ดเณรน้อยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้บรรดาพ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลก็จะทยอยมาวางจำหน่ายให้ประชาชนได้เลือกซื้อเลข 87-78-744-41-14 และ 76-67 เป็นจำนวนมากเช่นกัน